Advertising and promotion: An integrated marketing commuications perspective
Advertising and promotion: An integrated marketing commuications perspective/ George E. Belch, michael A. Belch . -- 7th ed. -- Boston: McGraw Hill, 2007 xxvi, 820p.; 28cm ISBN 0071105891 1. Advertising. 2. Advertisment and promotion. 3. Quảng cáo và tiếp thị. I. Belch, Michael A. Dewey Class no. : 659.1 -- dc 22Call no. : 659.1 B427 Dữ liệu xếp giá SKN005076 (DHSPKT -- KD -- )
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.