Think Asean ! Rethinking marketing toward ASEAN community 2015
Think Asean ! Rethinking marketing toward ASEAN community 2015/ Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan. -- Singapore: McGraw Hill, 2007 192p.; 24cm ISBN 9780071254052 1. Marketing -- ASEAN. 2. Tiếp thị, Chiến lược -- Đông Nam Á. I. Huan, Hooi Den. II. Kartajaya, Hermawan. Dewey Class no. : 658.800 959 -- dc 22Call no. : 658 K87 Dữ liệu xếp giá SKN005082 (DHSPKT -- KD -- )
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.