Sách gồm có 14 chương trình bày một cách có căn cứ khoa học, hệ thông những nội dung cơ bản của môi trường kinh doanh quốc tế, hoạt động các công ty đa quốc gia, hoạch dịnh chiến lược toàn cầu, chiến lược tổ chức, chiến lược quản trị nguồn nhân lực, chiến lược marketing, chiến lược sản xuát, tài chính quốc tế
Sách có tại thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại : 337 Q123
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.