Nghiên cứu chiến lược marketing Mix của công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường
Nghiên cứu chiến lược marketing Mix của công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản lí công nghiệp/ Nguyễn Thanh Sang; Vòng Thình Nam (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2019 80tr.; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 658.8 -- dc 23Call no. : QCN-24 658.8 N573-S225
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.