Chiến lược Marketing Mix của công ty cổ phần lương thực thực phẩm Colusa, Miliket cho sản phẩm mì ăn liền
Chiến lược Marketing Mix của công ty cổ phần lương thực thực phẩm Colusa, Miliket cho sản phẩm mì ăn liền: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản lý công nghiệp/ Huỳnh Thị Hồng Nhung; Vòng Thình Nam (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2019 xi, 96tr.; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 658.8 -- dc 23Call no. : QCN-24 658.8 H987-N576
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.