THỰC TRẠNG NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH VỀ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH VÀ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY TÍCH HỢP NỘI DUNG GIÁO DỤC GIỚI TÍNH VÀO NỘI DUNG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG PHÚ NHUẬN

Bài viết trình bày thực trạng nhận thức của học sinh về giáo dục giới tính và hoạt động giảng dạy tích hợp nội dung giáo dục giới tính (GDGT) vào nội dung dạy học môn Sinh học ở trường THPT. Kết quả khảo sát 250 học sinh (HS), 8 giáo viên (GV) về nhận thức và hoạt động giảng dạy cho thấy: nhận thức về GDGT của HS còn thấp, hoạt động giảng dạy tích hợp nội dung GDGT vào nội dung dạy học môn Sinh học chưa được triển khai và quan tâm đúng mức.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.