Thực trạng hoạt động học tập của sinh viên khối ngành Sư phạm tại trường Đại học SPKT TP.HCM

Hệ đào tạo giáo viên SPKT đang được đặt trước nhiều thách thức về: Chất lượng
đào tạo, khả năng thích ứng với chương trình đào tạo và phương pháp đào tạo, việc
chuyển mô hình đào tạo từ tích hợp sang nối tiếp 2 giai đoạn (3.5 + 1) cần được đánh
giá từng bước…
Một câu hỏi đặt ra là: Hoạt động học tập của Sinh viên khối ngành Sư phạm như
thế nào? Chịu những ảnh hưởng gì? Những biện pháp bổ sung cần thiết để nâng cao
chất lượng học tập của sinh viên khối ngành Sư phạm là gì? Đề tài “Thực trạng hoạt
động học tập của sinh viên khối ngành Sư phạm tại trường Đại học SPKT TP.HCM”
nhằm trả lời câu hỏi trên.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.