PHƢƠNG PHÁP KHẢO SÁT ĐỘNG LỰC HỌC PHANH Ô TÔ DU LỊCH : A SURVEY METHODS FOR DYNAMIC BRAKING OF AN AUTOMOTIVE

Một phương pháp mô phỏng số học đã được tiến hành khảo sát động lực học phanh xe Hyundai Sonata 2011 cho cả hai hệ thống phanh ABS và phanh thường để so sánh đánh giá các chỉ tiêu hiệu quả phanh trong những điều kiện thay đổi sau: Trên đường bám tốt, đường bám kém với vận tốc bắt đầu phanh 60 km/h và 40 km/h. Tác giả đã xây dựng thành công mô hình tính toán động lực học phanh ABS và chương trình tính toán-khảo sát động lực học và quỹ đạo chuyển động của xe Huyndai sonata 2011 khi phanh với sự trợ giúp của phần mềm Matlab. Bên cạnh đó, đề tài đã xây dựng được phương pháp đánh giá hiệu quả phanh ôtô thông qua gia tốc phanh, thời gian phanh, quãng đường phanh, góc quay và vận tốc góc quay thân xe khi phanh. Kết quả được
đánh giá và biểu diễn bằng đồ thị nhằm đánh giá, so sánh một cách thuận tiện bảo đảm độ chính xác, tin cậy và nhanh chóng
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.