NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ ÊM DỊU CỦA XE BUS DAEWOO BC212MA SỬ DỤNG TRONG TP. HỒ CHÍ MINH

Luận văn này là kết quả nghiên cứu mức độ êm dịu của xe Bus “ DAEWOO BC212MA” sử dụng trong TP.HCM bằng cách vận dụng lý thuyết về dao động, xây dựng mô hình toán học, thiết lập phương trình vi phân mô tả sự chuyển động của ôtô. Các thông số được tính toán trên phần mềm Matlab với kết quả có độ chính xác cao. Kết quả tính toán sẽ được so sánh với các tiêu chuẩn về độ êm dịu để có những đánh giá mang tính khoa học về độ êm dịu của loại xe này. Để có được đặc tính về độ êm dịu cao, tải trọng va đập bé, tác giả đã sử dụng mô hình động lực học và hệ phương trình vi phân để khảo sát sự ảnh hưởng của các thông số kết cấu đến đặc trưng dao động của hệ, đồng thời tìm ra công thức tối ưu cho các thông
số về độ cứng của bộ phận đàn hồi hệ thống treo, và hệ số giảm chấn của hệ thống treo.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.