Nghiên cứu điều khiển hệ thống thu hồi năng lượng quán tính của ô tô dựa trên hệ thống phanh tái tạo năng lượng

1 Mục tiêu:- Tính toán, mô hình hóa và mô phỏng hệ thống thu hồi năng lượng quán tính ô tô.- Sử dụng bộ điều khiển PID để điều khiển mô hình hệ thống theo các chu trình lái xetiêu chuẩn.- Tính toán lượng năng lượng tái tạo được khi xe phanh hoặc giảm tốc. 2 Tính mới và sáng tạo:Đã xây dựng được bệ thử điều khiển hệ thống thu hồi năng lượng quán tính của ô tô theocác chu trình lái xe tiêu chuẩn 3 Kết quả nghiên cứu:- Tính toán được các thông số của các bộ phận trong hệ thống thu hồi năng lượng quántính của xe dựa trên mô hình và đối tượng nghiên cứu đã được đề xuất.- Xây dựng được mô hình toán thể hiện quan hệ giữa vận tốc tại thời điểm bắt đầu phanhhoặc giảm tốc của xe và năng lượng thu hồi được dưới dạng cơ năng và điện năng.- Tính toán và mô phỏng và thực nghiệm được các thông số ảnh hưởng tới quá trình thuhồi năng lượng khi phanh.- Đã xây dựng được bệ thử điều khiển hệ thống thu hồi năng lượng quán tính của ô tôtheo các chu trình lái xe tiêu chuẩn- Thực nghiệm đánh giá hệ thống.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.