Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ đào tạo tại Công ty TNHH TMDV TCBD Duy An

Trong đề tài này, tác giả đã hệ thống lại kiến thức Marketing để làm rõ vấn đề cốt lõi của hoạt động Marketing là cung ứng sự thỏa mãn cho khách hàng, trên cơ sở đó thực hiện các mục tiêu của doanh nghiệp. Qua đó sẽ là nền tảng để tác giả phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ đào tạo tại công ty TNHH TMDV TCBD Duy An để thấy được những ưu điểm cũng như những nhược điểm của từng chiến lược 4P. Dựa vào những phân tích trên làm cơ sở thực tiễn để tác giả đưa ra một số giải pháp cụ thể cho hoạt động Marketing Mix nhằm làm cho hoạt động Marketing của công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.