Hoàn thiện chất lượng dịch vụ quảng cáo nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh - chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh: ĐATN

Hoàn thiện chất lượng dịch vụ quảng cáo nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh - chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thị Hà Thu; Hà Nguyễn Minh Quân (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2016 xii, 82tr. ; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 659.14 -- dc 23Call no. : QCN-24 659.14 L433-T532
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.