Cải tiến phương pháp dạy học môn kỹ năng mềm cho sinh viên dân tộc khmer Khoa Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam Bộ tại trường Đại học Trà Vinh

Qua nghiên cứu cơ sở lý luận về các nội dung đổi mới phương pháp dạy học, các đặc điểm
cơ bản về kỹ năng mềm, các lý thuyết học tập, phân tích và tổng hợp các phương pháp
dạy học theo hướng tích cực hóa người học và thực trạng học Kỹ năng mềm (KNM) tại
Trường Đại học Trà Vinh hiện nay, đặc biệt đối với sinh viên dân tộc khmer Khoa Ngôn
ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam Bộ, ta thấy cần phải cải tiến phương pháp dạy
học nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh viên (SV) dân tộc khmer tại trường Đại
học Trà Vinh.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.