Biện pháp hỗ trợ giáo viên trong giáo dục hòa nhập trẻ tự kỉ tại các trường tiểu học ở Thành phố Cần Thơ

Giáo dục hòa nhập (GDHN) trẻ tự kỷ (TTK) đã và đang trở thành vấn đề đối với giáo dục tiểu học ở thành phố Cần Thơ. Theo kết quả khảo sát thực tế, có khoảng 0,16% TTK đang học hòa nhập tại trường tiểu học. Thực trạng hiện nay 81% GV tiểu học không biết lập kế hoạch giáo dục cá nhân cho TTK, chưa biết cách điều chỉnh nội dung, phương pháp, phương tiện và đánh giá TTK học hòa nhập, các phương thức hỗ trợ cá biệt cho trẻ.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.